รวมงาน “Digital Marketing” จาก 5 บริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวมงาน Digital Marketing จากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับสายงานการตลาดออนไลน์ ครอบคลุมทุกระดับการศึกษา ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัทดังเปิดรับตำแหน่งงาน “Digital Marketing”

บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) (I.C.C. INTERNATIONAL PUBLIC COMPANY LIMITED) เดิมชื่อ บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนลคอสเมติคส์ จำกัด (มหาชน)ตั้งอยู่บนพื้นฐานธุรกิจดั้งเดิมของบริษัท นั่นคือ เครื่องสำอาง เป็นเวลาผ่านไปกว่า 46 ปี บริษัทได้ขยายกิจการอย่างกว้างขวางในสินค้าแฟชั่นที่ทันสมัย ทั้งเครื่องแต่งกายสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี เครื่องแต่งกายและของใช้เด็ก อาหาร อุปกรณ์เครื่องใช้ในบ้าน ชื่อบริษัทฯก็ยังพึงสะท้อนภารกิจของบริษัทที่มุ่งสรรหาความทันสมัยมาให้กับผู้บริโภค แต่ภารกิจที่ผ่านมา ยังมีขอบเขตและกิจกรรมหลักอยู่ในประเทศไทย

สมัครงาน บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)

Digital Marketing

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด  

บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน)งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (Siam Wellness Group Public Co., Ltd.) ประกอบธุรกิจบริการนวดสปาเพื่อสุขภาพ เป็นบริษัทผู้ให้บริการสปาระดับมาตรฐานและครบวงจรที่สุดของประเทศไทยที่บริหารงานโดยคนไทย โดยมีระดับสปาครอบคลุมหลายระดับ และมีตราสินค้าที่ได้รับการยอมรับทั้งในตลาดไทยและตลาดต่างประเทศ (International Brand)

สมัครงาน บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

Digital Marketing

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท เพลย์ แอนด์ มิวสิค จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท เพลย์ แอนด์ มิวสิค จำกัด (Gymboree Play & Music) ถือได้ว่าเป็นแฟรนไชส์ศูนย์กิจกรรมเสริมพัฒนาการเด็กเล็ก อันดับหนึ่งของโลกด้วยการมีสาขากว่า 700 สาขาใน 52 ประเทศทั่วโลก โดยในเอเชีย Gymboree มีแฟรนไชส์อยู่ใน จีน ญี่ปุ่น เกาหลี อินโดนีเซีย ไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลเซีย ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ และไทย ซึ่งในประเทศไทย Gymboree เริ่มเปิดดำเนินการในเดือนสิงหาคม พ.ศ.2543 โดยบริษัท เพลย์ แอนด์ มิวสิค จำกัด โดยเปิดสาขาแรกที่สุขุมวิท และเริ่มขยายธุรกิจผ่านระบบแฟรนไชส์จนปัจจุบันมีสาขา 10 สาขาในกรุงเทพฯ

สมัครงาน บริษัท เพลย์ แอนด์ มิวสิค จำกัด

Marketing Officer / Digital Marketing Officer

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท เพลย์ แอนด์ มิวสิค จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท ซูเปอร์จิ๋ว จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

ซูเปอร์จิ๋ว (Superjeew Co., Ltd.) ผู้เชี่ยวชาญด้านเด็กและครอบครัวของประเทศไทย บริษัท ซูเปอร์จิ๋ว และบริษัทในเครือ มีการเติบโตและพัฒนาศักยภาพอย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มต้นจากการเป็นบริษัทผู้ผลิตรายการโทรทัศน์สำหรับเด็กและเยาวชน สู่ผู้เชี่ยวชาญด้านกิจกรรมทางการตลาดอย่างครบวงจร ด้วยความมุ่งมั่นที่จะก้าวสู่การเป็นผู้ผลิตรายการโทรทัศน์คุณภาพ เรามุ่งเน้นในการสร้างสรรค์ผลงานที่มีเนื้อหาเป็นประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชนผ่านรายการซูเปอร์จิ๋วออกอากาศทางโมเดิร์นไนน์อย่างเหนียวแน่นเป็นระยะเวลาเกือบ 20 ปี ก่อนที่จะมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบรายการครั้งใหญ่มาเป็นรายการ ซูเปอร์จิ๋ว Super10 ออกอากาศทางช่องเวิร์คพอยท์ทีวีในปัจจุบัน

สมัครงาน บริษัท ซูเปอร์จิ๋ว จำกัด

Video Content Editor – Digital Marketing Team (สังกัด บริษัท ซูเปอร์จิ๋ว จำกัด)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ซูเปอร์จิ๋ว จำกัด ทั้งหมด

บริษัท คอนวี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท คอนวี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (KONVY.COM) เว็บไซต์เครื่องสำอางอันดับ 1 ในประเทศไทย จำหน่ายสินค้าเครื่องสำอางค์ชั้นนำหลากหลายแบรนด์มีให้เลือกกว่า 1,000 แบรนด์ มากกว่ามากกว่า 10,000 รายการสินค้าไม่ว่าจะเป็น ครีมบำรุงผิว สกินแคร์ เครื่องสำอาง อุปกรณ์แต่งหน้า น้ำหอม อาหารเสริม และอื่นๆอีกมากมาย

สมัครงานบริษัท คอนวี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

Digital Marketing

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท คอนวี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ทั้งหมด

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับตำแหน่ง Digital Marketing อย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..